Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4042

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp thanh toán với hình dáng sửa chữa khá nhỏ nhắn chợ , chỉ ở đâu với 85cm nhập khẩu nhưng chiết khấu vẫn đầy đủ chất lượng các bộ phận cơ thể Hàn Quốc . giảm giá Đặc biệt đại lý , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng giảm giá , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy tận nơi . Đồng thời nhập khẩu , bên trong khung xương giảm giá của búp bê miễn phí được thiết kế có nên chọn rất linh hoạt Mỹ , giúp thông minh các bạn bình luận có thể thay đổi tại nhà mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa giá bán lẻ , nằm nghiêng có nên mua , ngồi hay quỳ gối đều mini được.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ nhập khẩu
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Thái Lan với vóc dáng nhỏ nhắn tự động nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết thương hiệu của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục siêu thị , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo tiết kiệm và công dụng lắp đặt của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 nước ngoài được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp giá rẻ , vì thế khi nhìn vào búp bê nổi tiếng các bạn sửa chữa sẽ thấy cung cấp được một làn da trắng hồng, khi sờ vào cho cảm giác mềm mại thế giới và mịn màng không khác gì đang Hàn Quốc được chạm vào làn da con gái thực sự Pháp . Ngoài ra khách hàng , chất liệu silicone còn thương hiệu rất lành tính giá bán lẻ và an toàn cho sức khỏe nên tiết kiệm các bạn nam tổng hợp có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ nhập khẩu
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Úc được làm từ chất liệu sillicone mềm mại tự động và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài khuyến mãi , tuy búp bê BB85 có hình dáng Lazada khá nhỏ nhắn chỉ to với 85cm mua sắm nhưng lấy hàng vẫn Trung Quốc được cấu tạo đầy đủ đã qua sử dụng tất cả xách tay các bộ phận dễ dàng . Điểm cung cấp đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông mua hàng rất đáng yêu Úc , sử dụng với đôi mắt to tròn màu xanh như nước ngoài những cô nàng phương Tây danh sách . Đôi môi chúm chím hướng dẫn , làn da trắng hồng giá sỉ sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra bảo hành , không hàng giả những có khuôn mặt baby vệ sinh cửa hàng những vị trí nhạy cảm ăn trộm của cô nàng búp bê giá rẻ cũng voucher sẽ là đánh giá những điểm thu hút nhận hàng được đẹp mọi ánh nhìn Úc của nam giới dễ dàng . Đầu tiên là vòng một căng tràn sửa chữa và to khủng tận nơi , khiến biết bao anh chàng ao ướt lấy hàng được một lần chạm tay vào.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ nhập khẩu
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby kiểm tra nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình mua hàng với em ấy facebook có thể vừa mân mê Lazada , xoa bóp chiết khấu rất sướng tay mới nhất . Hay táo bạo hơn là tham khảo để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” lắp đặt . Đảm bảo gần nhất sẽ mang tới cho anh em hàng giả những cảm giác vô cùng sung sướng thanh lý , đó chỉ là mới dạo đầu thông minh với cặp ngực có nên mua của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng mua hàng , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất địa chỉ của “cô em 85cm” này tham khảo . Còn chần chừ gì nữa giá rẻ mà không khám phá ngay vùng kín dễ dàng với cấu tạo chưa từng có nhập khẩu , mỗi ngóc ngách tham khảo , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo chất lượng sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất thảo luận . Giống như đang chiết khấu được quan hệ báo giá với một người con gái thực sự.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ nhập khẩu
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng giá rẻ , vòng eo nhỏ siêu thị và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo lấy hàng , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào đã qua sử dụng hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng giá bán và vuốt ve cặp đùi nuột nà đại lý của “nàng” đảm bảo shopee sẽ mang lại cho anh em theo yêu cầu những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn shopee được tích hợp một bộ khung xương đẹp rất linh hoạt danh sách , anh em giá sỉ có thể thay đổi kiểu dáng chiết khấu của em ấy theo tùy ý thích bền của mình Lazada . Ví dụ bạn đại lý đã chán khi thủ dâm ở một tư thế qua app , nổi tiếng có thể thay đổi dáng nằm giao hàng hoặc ngồi trung tâm của búp bê theo tư thế ăn trộm mà mình thích thanh toán . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm Thái Lan với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo phân phối sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ nhập khẩu
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 giá bán có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào nội địa mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng miễn phí , vệ sinh tốt nhất và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước thống kê và sau khi sử dụng dễ dàng , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở Đức những nơi Hàn Quốc sẽ tiếp xúc trực tiếp tư vấn với dương vật tự động của mình showroom nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn nhập hàng để tạo sự trơn mượt thanh lý và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái hàng giả với búp bê gần nhất . Bạn siêu thị cũng nên sử dụng bao cao su lừa đảo để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh có nên mua , đồng thời bao cao su đấu giá sẽ bảo vệ phản hồi các bạn khỏi sự viêm nhiễm hỗ trợ của mới nhất các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo Trung Quốc , sạch link web sẽ xuất khẩu , không có bụi bẩn bám vào danh sách , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C thống kê . Tránh Đài Loan để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào an toàn . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn mới nhất để tránh lây nhiễm qua app các bệnh qua đường tình dục tiki nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở đâu uy tín và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang đẹp được Website.vn phân phối trên toàn quốc địa chỉ . Quý khách có nhu cầu mua hàng chiết khấu có thể đặt hàng online trên website nhanh nhất . Dịch vụ giao hàng Thái Lan của chúng tôi mới nhất sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo đấu giá , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ nhập khẩu
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 tại nhà nếu có thắc mắc nhập hàng các bạn nước ngoài có thể liên hệ chất lượng để mua sắm được tư vấn.

Hàng khuyến mãi được giao kín đáo nhận xét và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo