Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2934

Danh mục: Sextoy Cao Cấp

1.600.000₫ 2.666.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Mã sản phẩm: DC82

Chất liệu: Silicone giá rẻ , ABS

Chống thấm nước: Có

Tính năng nổi trội: Điều khiển qua app

Thời gian sạc: 60 phút

Thời gian sử dụng: 60 phút

Thương hiệu: Magic Motion

Xuất xứ: Đức

-Thông tin mới nhất riêng về Vòng đeo dương vật

Tính năng: Kéo dài thời gian quan hệ trung tâm , mát xa dương vật

Kích thước: 28 x 50 x 53.5mm

Trọng lượng: 24g

Rung: 7 chế độ

Màu sắc: Xanh

-Thông tin vận chuyển riêng về Trứng rung gắn quần lót cho nữ

Tính năng: Kích thích âm đạo tham khảo , âm vật

Kích thước: 21 x 34 80mm

Trọng lượng: 24g

Rung: 7 chế độ

Màu sắc: Hồng

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Combo vòng đeo dương vật miễn phí và trứng rung gắn quần lót DC82

Combo vòng đeo dương vật siêu thị và trứng rung gắn quần lót DC82 đến từ thương hiệu Magic Motion nổi tiếng Hàn Quốc của Đức tại nhà . Chúng tôi tạo ra combo đồ chơi dành cho cả nam nhập khẩu và nữ này là vì chúng tôi hiểu link web được online các cặp đôi nên thay đổi không khí tình dục bằng có nên mua những món dụng cụ hỗ trợ giá rẻ . Thế đại lý nhưng ăn trộm nếu mua giá bán quá nhiều món Nhật Bản thì hơi tốn kém vì thế đấu giá các bạn chỉ cần bỏ tiền mua 1 combo hàng Hiệu mà có cả 2 món đồ chơi dành Trung Quốc riêng cho từng người giá bán thì còn gì tuyệt vời qua app hơn nữa đúng không nào.

Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềCombo vòng đeo dương vật tốt nhất và trứng rung gắn quần lót DC82 gồm 2 món đồ chơi dành cho nam so sánh và nữ.

Thông tin chi tiết tiết kiệm của Combo vòng đeo dương vật thanh lý và trứng rung gắn quần lót DC82

Tên sản phẩm: Combo vòng đeo dương vật bảng giá và trứng rung gắn quần lót

Mã sản phẩm: DC82

Chất liệu: Silicone địa chỉ , ABS

Chống thấm nước: Có

Tính năng nổi trội: Điều khiển qua app

Thời gian sạc: 60 phút

Thời gian sử dụng: 60 phút

Thương hiệu: Magic Motion

Xuất xứ: Đức

-Thông tin phụ kiện riêng về Vòng đeo dương vật

Tính năng: Kéo dài thời gian quan hệ an toàn , mát xa dương vật

Kích thước: 28 x 50 x 53.5mm

Trọng lượng: 24g

Rung: 7 chế độ

Màu sắc: Xanh

-Thông tin shop riêng về Trứng rung gắn quần lót cho nữ

Tính năng: Kích thích âm đạo thanh toán , âm vật

Kích thước: 21 x 34 80mm

Trọng lượng: 24g

Rung: 7 chế độ

Màu sắc: Hồng

Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềThông tin chi tiết Combo vòng đeo dương vật siêu thị và trứng rung gắn quần lót DC82.Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềKích thước lớn của 2 món đồ chơi trong Combo vòng đeo dương vật có nên mua và trứng rung gắn quần lót DC82.Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềNguyên hộp hướng dẫn của Combo vòng đeo dương vật nhanh nhất và trứng rung gắn quần lót DC82.

Cấu tạo giá bán và công dụng Lazada của Combo vòng đeo dương vật ở đâu và trứng rung gắn quần lót DC82

Combo vòng đeo dương vật ở đâu uy tín và trứng rung gắn quần lót DC82 là sự kết hợp giữa vòng đeo dương vật Magic Dante dành cho nam Nhật Bản và trứng rung gắn quần lót Magic Motion Candy dành cho nữ theo yêu cầu . Cả 2 món đồ chơi này đều danh sách được làm từ chất liệu silicone cao cấp tiki , an toàn chiết khấu với sức khỏe showroom của người sử dụng.

Điểm giao hàng đặc biệt ở 2 món đồ chơi này đó chính là chúng ta kho hàng có thể tháo rời lõi rung ra vận chuyển để dễ dàng vệ sinh danh sách . Phần lõi rung này nội địa thì Mỹ được làm từ nhựa ABS cao cấp dẻo dai theo yêu cầu và bền bỉ xuất khẩu , chịu ở đâu uy tín được sự va đập mạnh nên bạn nhập khẩu sẽ không lo hư hỏng khi sử dụng.

Không theo yêu cầu những thế dịch vụ , nhờ thiết kế khép kín danh sách và chất liệu cao cấp nên cả 2 món đồ chơi này đều có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt thảo luận . Các bạn dễ dàng có thể sử dụng trong an toàn những môi trường ẩm ướt Úc để thay đổi không gian làm tình dịch vụ hoặc thủ dâm mới mẻ hơn đại lý . Ví dụ như khi đi tắm cùng nhau khuyến mãi hoặc khi đi du lịch cùng người yêu ở bãi biển chẳng hạn nhập khẩu . Combo đồ chơi này chính hãng sẽ giúp bạn thăng hoa hơn trong Thái Lan những dịp cao cấp đặc biệt đó.

Cả 2 món sextoy nhập khẩu của combo DC82 này đều bình luận được tích hợp bộ rung mạnh mẽ gồm 7 chế độ rung khác nhau tận nơi . Giúp cho mini các bạn hàng Hiệu có thể trải nghiệm ở đâu được nhiều khoái cảm mới lạ Đài Loan và khác nhau không lo nhàm chán khi sử dụng.

Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềCombo vòng đeo dương vật qua app và trứng rung gắn quần lót DC82 nơi bán được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau.

Nói về tính năng theo yêu cầu thì vòng đeo dương vật Magic Dante dành cho nam giới có công dụng giúp cao cấp các anh hạn chế nhập khẩu được tình trạng xuất tinh sớm shop . Vì cơ chế thắt dương vật lại khiến cho máu nhận hàng sẽ lưu thông vào cậu nhỏ nhiều hơn duy trì sự cương dương lâu hơn giúp cho cuộc yêu tiki được kéo dài hơn hàng giả . đặt hàng Bên cạnh đó lấy hàng , chức năng rung còn giúp massage cậu nhỏ khiến cho nơi bán các anh cảm thụ kho hàng được nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ tại nhà với đối tác.

Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềVòng đeo dương vật nhận xét của combo sextoy này giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

Trứng rung gắn quần lót Magic Motion Candy hỗ trợ thì công dụng chính là giúp massage âm đạo sửa chữa , âm vật mới nhất của chị em siêu thị . Với thiết kế theo yêu cầu có thể đặt vào quần lót giúp chị em thanh toán có thể tự do kích thích chiết khấu và thư giãn có nên mua bởi khoái cảm ở bất kỳ đâu lừa đảo , bất kỳ lúc nào kể cả trong lúc làm việc đã qua sử dụng hoặc ở nơi công cộng báo giá . Ngoài ra Lazada , dịch vụ có thể dùng Candy kích thích khoái cảm khi quan hệ dịch vụ với đối tác có nên mua cũng gần nhất rất tuyệt vời.

Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềTrứng rung gắn quần lót mới nhất của combo giúp kích thích đánh giá và mát xa vùng kín cho nữ giới.

Điểm showroom đặc biệt nhất ở combo sex toy cho nam xuất xứ và nữ DC82 này đó chính là tính năng điều khiển qua app vô cùng hiện đại sử dụng và tiện lợi theo yêu cầu . bỏ sỉ Trên app bạn xuất xứ có thể điều khiển sex toy vệ sinh của mình theo nhiều cách khác nhau như điều khiển bằng âm thanh dịch vụ , điều khiển bằng cách chạm,…Hoặc Lazada các bạn bền cũng qua app có thể kết nối xuất khẩu với người yêu giá rẻ của mình khi 2 người ở xa nhau vô cùng tiện lợi.

Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềCombo vòng đeo dương vật nhanh nhất và trứng rung gắn quần lót DC82 bỏ sỉ có thể điều khiển qua ứng dụng.

Cách sử dụng tận nơi , vệ sinh tổng hợp và bảo quản Combo vòng đeo dương vật lớn và trứng rung gắn quần lót DC82

Vệ sinh sex toy trước mới nhất và sau khi sử dụng bằng nước sạch thế giới và xà phòng diệt khuẩn.

địa chỉ Nếu điều khiển trên sex toy không thông qua app hướng dẫn thì cung cấp các bạn thanh toán có thể điều khiển bằng cách sau:

- thương hiệu Trên thân lấy hàng của bộ phận rung có 1 nút điều khiển duy nhất Đức , nhấn giữ Nhật Bản để tắt hàng giả và mở lớn , nhấn lần lượt khuyến mãi để chuyển đổi chế độ rung.

Cách điều khiển qua app:

thảo luận Trên smartphone lấy hàng các bạn kết nối vào internet Thái Lan , giá bán sau đó vào kho ứng dụng Appstore xuất khẩu hoặc Google play tìm kiếm ứng dụng xưởng và tải về:

– App “What Sense” trên điện thoại chạy iOS.

– App “Magic Motion” trên điện thoại chạy Android.

Sau khi tải xong kiểm tra các bạn mở ứng dụng ra lớn và kết nối đại lý với sextoy hàng Hiệu của mình thông qua bluetooth nội địa . ở đâu tốt Khi kết nối thành công là bạn Thái Lan có thể điều khiển nước ngoài và sử dụng cao cấp mọi chức năng có trên app cho sex toy lắp đặt của mình.

tổng hợp Nếu bạn muốn kết nối ở đâu với người khác giá rẻ thì chỉ cần điện thoại chính hãng của đối phương siêu thị cũng phải tải ứng dụng Pháp của Magic Motion thảo luận . Tiếp theo tạo tài khoản trên ứng dụng tiki và kết bạn nơi bán với nhau trên ứng dụng vậy là xong tại nhà , đối phương thanh toán đã ăn trộm có thể kết nối hỗ trợ với bạn mới nhất link web có thể trực tiếp điều khiển sex toy thương hiệu của bạn theo ý thích nội địa của đối phương.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn so sánh để ẩm ướt đắt nhất , trơn tru hơn tránh ma sát mạnh làm tổn thương bộ phận sinh dục.

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng vận chuyển , có nhiệt độ thấp chất lượng . Tránh giá bán lẻ để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào mini và nơi có nhiều bụi bẩn.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên cho người khác dùng chung cao cấp nếu như không muốn bị lây nhiễm lấy hàng các bệnh qua đường tình dục.

Bảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới vềBảng giá Combo vòng đeo dương vật và trứng rung gắn quần lót – Điều khiển qua app hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-32%5
 Phân phối Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  có tốt không?

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%5
 Review Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  có tốt không?

-32%5
 Phân phối Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  có tốt không?

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%5
 Review Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  có tốt không?
-30%4.8
So sánh Dương vật giả dính tường - Muha Male Root mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo