Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4551

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 2.873.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lovehoney
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Happy Rabbit Realistic Vibrator thiết kế công thái học kích thích lên điểm G Thái Lan và âm vật cho nàng khoái cảm kép mãnh liệt kho hàng . Chất liệu silicone mịn màng thảo luận , mượt khuyến mãi mà không gây khó chịu cho vùng nhạy cảm nhập khẩu . Tích hơp nhiều kiểu rung độc đáo tăng thêm trải nghiệm khi nàng sử dụng voucher . Sản phẩm chống nước hoàn toàn cho đổi trả những giây phút tuyệt vời trong nhà tắm.

Shop bán Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung giá tốt

Thiết kế tai thỏ kích thích kép

Dương vật rung Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế công thái học mô phỏng cấu trúc showroom và đường cong link web của “cậu nhỏ” tiết kiệm , đem lại nhiều lợi ích cho người dùng khi trải nghiệm tình dục.

Shop bán Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung giá tốt

Nhánh chính giá bán của dương vật giả có phần quy đầu to phụ kiện , độ cong lên vừa phải giúp kích thích liên tục vào điểm G khi đưa vào trong “cô bé” đẹp . Còn nhánh phụ đã qua sử dụng với thiết kế hình tai thỏ tác động liên tục lên hột le tiết kiệm với sản xuất các tốc độ rung khác nhau.

Do đó, cu giả đa năng này cho phép bạn cảm nhận sung sướng tại hai khu vực nhạy cảm là âm vật qua app và điểm G nằm trong âm đạo Đài Loan , mang lại trải nghiệm toàn diện trong cuộc vui thú chốn phòng the.

Mịn màng trung tâm , mượt mà

Dương vật giả đổi trả của Lovehoney nổi tiếng được sản xuất từ chất liệu silicone nên thân cu giả có bề mặt mịn màng gần nhất , nhẵn bóng cho người dùng cảm giác êm ái đấu giá và dễ chịu khi tiếp xúc mới nhất với bộ phận sinh dục đặt hàng . Tính chất nhận hàng của silicone đàn hồi tốt nên uốn cong chợ và điều chỉnh theo đường cong bên trong âm đạo dễ dàng giá rẻ , tạo sung sướng liên tục.

Shop bán Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung giá tốt

Độ mềm mại ở đâu tốt của silicone còn mô phỏng chân thật làn da “cậu nhỏ” nơi bán của phái mạnh thông minh , giúp xúc giác Đài Loan của phái đẹp cảm nhận nơi bán được sự gần gũi đặt mua và tự nhiên như đấu giá được làm tình cùng một quý ông lịch lãm.

3 tốc độ rung kích thích âm vật liên tục

Nhánh phụ Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế hình tai thỏ kích thích liên tục lên âm vật khi thủ dâm nơi nào , đôi khi là cả khu vực xung quanh như môi bé khuyến mãi , môi lớn giúp hưng phấn tiết kiệm lên đến đỉnh điểm.

Shop bán Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung giá tốt

Ngoài ra tiết kiệm , bộ phận này còn có 03 tốc độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ amazon , cuồng nhiệt phụ kiện để nàng dễ dàng điều chỉnh theo cảm giác chất lượng của từng giai đoạn quan hệ tình dục.

Trục chính dương vật giả sở hữu 12 kiểu rung khác nhau

Trục chính mini của dương vật Realistic Vibrator Happy Rabbit có 12 kiểu rung khác nhau thông minh , đem đến sự đa dạng khi trải nghiệm tình dục Thái Lan . Nàng xuất khẩu có thể thay đổi chế độ sao cho phù hợp theo sở thích Pháp và nhu cầu giảm giá của mình.

Shop bán Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung giá tốt

Với 12 kiểu rung này cho phép chị em từ từ cảm nhận sự sung sướng độc đáo thông qua chế độ rung nhẹ nhàng phụ kiện , rung mạnh mẽ ăn trộm , rung liên tục cho đến sự kết hợp giữa rung mini và xoay đầu đương vật,.. lớn . Công dụng miễn phí cũng vô cùng hiệu quả cho nhanh nhất các cặp đôi muốn dạo đầu làm nóng cơ thể trước khi vào cuộc vui chính.

Chống nước hoàn toàn

Dụng cụ tình yêu nữ tiki của Lovehoney có tính năng chống thấm nước hoàn toàn đánh giá , cho chị em cảm nhận kích thích mãnh liệt facebook , mới lạ khi đang tắm dưới vòi sen shopee hoặc ngâm mình dưới bồn tắm xuất khẩu , hồ bơi,.. ăn trộm . đều không bị ảnh hưởng shop , hư hỏng linh kiện điện tử.

Shop bán Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung giá tốt

Sạc 2 giờ đại lý , dùng Mỹ lên đến 1 giờ

Happy Rabbit Realistic Vibrator dùng cáp sạc USB giúp nạp pin thuận tiện thông qua đắt nhất các nguồn như máy tính chính hãng , sạc điện thoại giá sỉ hoặc cổng USB trên đánh giá các thiết bị khác.

Shop bán Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung giá tốt

Thời gian sạc đầy pin cho thiết bị khoảng 2 giờ giá bán lẻ . Sau đó sửa chữa , sản phẩm Mỹ có thể hoạt động liên tục voucher lên đến 1 giờ cho cuộc vui không bị gián đoạn có nên mua . Thời gian sử dụng Lazada của sex toy hàng Hiệu có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ rung lắp đặt và cường độ mua hàng mà bạn lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%5
 Phân phối Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  có tốt không?

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%5
 Review Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  có tốt không?
-30%4.8
So sánh Dương vật giả dính tường - Muha Male Root mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo