Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3828

Danh mục: Dương vật giả đa năng

650.000₫ 948.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
- Thương hiệu: Lybaile
- Chất liệu: Nhựa ABS lắp đặt , Medical Silicone
- Chức năng: Rung lớn và Xoay mạnh bình luận với nhiều bi
- Kích thước: 35 x 230mm
- Nguồn điện: Pin rời - 4 pin AAA

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lybaile rung ngoáy kích thích âm đạo phụ nữ mô phỏng như cách quan hệ tình dục Mỹ , cho cảm giác thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái chiết khấu . Ngoài ra cung cấp , Lybaile rung ngoáy còn giúp hỗ trợ dạo đầu tuyệt vời vệ sinh để làm tăng ham muốn cho nữ.

Cung cấp Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng mới về

Dương vật giả có đa tính năng dẫn dắt bạn đi theo nhiều cung bậc cảm xúc khiến đánh giá các cô nàng khó gần nhất có thể cưỡng lại nổi Đài Loan . Sextoy còn phụ kiện được xem là trợ thủ đắc lực cho an toàn các nàng thủ dâm bình luận , tự sướng nước ngoài , hay ân ái bạn tình theo nhiều cấp độ khác nhau mang lại cuộc sống tình dục thông minh được như ý so sánh link web những phút giây thư giãn tuyệt vời Nhật Bản . Dương vật giả nhỏ gọn xách tay , cầm tay dễ dàng sử dụng nội địa , thiết kế trang nhã bình luận và đẹp mắt.

Kiểu dáng bắt mắt

Sextoy Pháp được thiết kế Thái Lan với hình dáng link web và màu sắc hợp thời trang vô cùng lạ mắt hàng giả và không kém phần hấp dẫn so Trung Quốc với rẻ nhất các loại đồ chơi sextoy khác sử dụng . Dương vật giả đa năng Úc được thiết kế như một chiếc máy massage giúp chị em thỏa mãn cả trong lẫn ngoài amazon . Phần đầu bo tròn giống hệt như đầu dương vật thật kết hợp hàng ngàn hạt gai li ti như chiếc lưỡi mềm mại đẹp , tổng hợp có thể đi sâu xuất khẩu , miết giá rẻ và cọ xát vào thành âm đạo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mới nhất và thăng hoa trong cuộc sống.

Cung cấp Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng mới về

Kích thích có nên chọn mọi điểm G

Dương vật giả còn có khả năng rung theo nhịp điệu từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khiến cho báo giá những gai nhỏ cọ sát Mỹ và chạm báo giá những điểm kích thích sâu bên trong cô bé bình luận . tư vấn Đặc biệt dương vật giả còn có khả năng xoay ngoáy theo chiều thuận hay chiều nghịch chất lượng với nhiều chế độ khác nhau mini . Sự kết hợp giữa rung ăn trộm và ngoáy nhanh chóng có hòa quyện có nên chọn với hơi thở càng lúc càng nhanh facebook mà bạn tận nơi có thể điều chỉnh nhịp điệu phân phối nếu cảm thấy giao hàng quá nhanh đắt nhất hoặc chất lượng quá chậm mới nhất . Đảm bảo cho chị em kêu rên trong sung sướng khuyến mãi và đạt tới đỉnh cao cảm xúc.

Cung cấp Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng mới về

Sextoy này chưa đủ facebook để mang đến cho bạn sự cảm nhận về cảm giác chân thật khi sử dụng ở đâu . Với tổng hợp những chế độ rung mạnh mẽ mang đến bảng giá những hưng phấn tột cùng đấu giá . Còn giá bán lẻ có thể phát nhiệt mang đến cho bạn chiết khấu những cảm giác chân thực đến bất ngờ.

Kích thích ngay cả bên ngoài cô bé

Được trang bị thêm dương vật phụ bên ngoài xuất xứ với nhiều tần số rung nhẹ nhàng lớn với thế giới những phím điều khiển đơn giản rẻ nhất . Sextoy  nhỏ shop sẽ giúp bạn kích thích massage ngay cửa âm đạo khiến cho toàn bộ khu nhạy cảm đẹp của cô bé đều thương hiệu được kích thích khoái cảm vô cùng miễn phí . Sự kết cả trong lẫn ngoài vệ sinh sẽ khiến cô bé sung sướng tột cùng khuyến mãi mà ngay cả dương vật thật siêu thị cũng không làm mới nhất được tổng hợp . Các ông chồng nhập khẩu cũng hướng dẫn có thể dùng đồ chơi này để kích thích Mỹ những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy tiki để có tận nơi những màn dạo đầu trở nên nhanh chóng bỏ sỉ và đạt tới hiệu quả cực cao.

Cung cấp Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng mới vềĐầu phụ bên ngoài dương vật thống kê với hỗ trợ rất nhiều tần số rung kích thích cô bé

Cung cấp Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng mới về

thương hiệu Khi mua đồ chơi tình dục kiểm tra của nữ tại shop sex toy người lớn quà tặng của chúng tôi thế giới , bạn không chỉ nhận nội địa được bảng giá những tổng hợp ưu đãi hấp dẫn về giá cả nhận hàng . Mà chất lượng dịch vụ hậu mãi dịch vụ của shop voucher sẽ cố gắng làm hài lòng Trung Quốc mọi khách hàng khuyến mãi . Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp trung tâm . Còn đợi gì nữa hãy mua nhận hàng và sử dụng Hàn Quốc các sản phẩm Đài Loan của shop chúng tôi đặt hàng để có cho mình giá rẻ những sản phẩm chất lượng Lazada và an toàn giúp giải quyết như cầu bản thân.

Cung cấp Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng mới về

Dương vật giả rung có bi Lybaile là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiki các chị phụ nữ nhận xét để có nổi tiếng những phút giây tự sướng tuyệt vời nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%5
 Phân phối Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  có tốt không?

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%5
 Review Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  có tốt không?
-30%4.8
So sánh Dương vật giả dính tường - Muha Male Root mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo