Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4241

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường, có rung đăng ký và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp đổi trả với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần ở đâu uy tín các anh “thẩm du” đánh giá . mới nhất Khi sử dụng thương hiệu , bạn ở đâu uy tín có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chợ những chế độ rung đại lý , xoay yêu thích nổi tiếng , tạo nên tiki những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả danh sách . Chưa kể tới danh sách , siêu phẩm này còn rẻ nhất có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ kho hàng . Bạn chỉ cần đeo tai nghe phản hồi và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não thanh toán , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC nổi tiếng , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn Nhật Bản , hồng hào tự động của người thiếu nữ tổng hợp . Kèm theo đó là khả năng rung so sánh , rên thông minh cửa hàng , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên facebook , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu giá rẻ . Ngoài ra kho hàng , phái mạnh kho hàng có thể dùng thêm gel bôi trơn tốt nhất hoặc bao cao su thông minh để có một trải nghiệm “yêu” mượt đặt mua mà nhất bảng giá . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ tham khảo và tự sướng như bình thường sửa chữa . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích đặt hàng của bạn tiki . Đồng thời đeo tai nghe Đức để tận hưởng có nên mua những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả ăn trộm . Sau khi sử dụng Nhật Bản , vệ sinh lại thiết bị hàng Hiệu và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường ở đâu và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng bảng giá , tránh tiếp xúc trực tiếp nhập khẩu với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong sử dụng các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy quà tặng của đông đảo quý ông Việt thế giới . Nó lừa đảo đã trở thành người bạn tình hoàn hảo giao hàng để “cung phụng” hỗ trợ các anh trong giảm giá những đêm thẩm du cô đơn nhập khẩu .

Review Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá rẻ

Âm đạo giả gắn tường này chiết khấu được trang bị đầy đủ đổi trả tất cả tiki những tính năng hiện đại nhất như rung tổng hợp , xoay địa chỉ , rên đa năng shopee . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh danh sách , biến link web những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu tổng hợp , sung sướng khó cưỡng tiết kiệm .

Ưu điểm nổi trội Đài Loan của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên bền , âm đạo giả dính tường nội địa , có rung thông minh và rên Jiuai Wallmount miễn phí đã thành công mô phỏng lại “cô bé” lắp đặt của nàng thiếu nữ lắp đặt . Chính thiết kế tinh tế này Đài Loan đã trở thành điểm nhấn khiến cung cấp các quý ông khao khát ở đâu uy tín được sở hữu em nó cho thú “yêu” ở đâu tốt của mình ăn trộm .

Review Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá rẻ

Mặt khác xuất khẩu , sản phẩm còn sửa chữa được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc facebook , có thể trụ vững trên Hàn Quốc các mặt phẳng như tường bảo hành , mặt kính,.. sử dụng . giúp kiểm tra các anh chiết khấu được trải nghiệm ở đâu tốt những tư thế “làm tình” phê nhất địa chỉ dù không có nàng ở bên thanh lý .

Review Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá rẻ

Ngoài ra tổng hợp , nơi bán các chế độ rung tiết kiệm và xoay Pháp của sản phẩm tổng hợp cũng đặt hàng được kết hợp hài hòa ở đâu tốt với nhau link web để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam mới nhất . Đưa nội địa các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê phụ kiện , thăng hoa cùng cực giá rẻ .

mini Thêm vào đó là tiếng rên rỉ cửa hàng của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt lừa đảo được khoái cảm to , giống như đang làm tình shop với bạn gái vậy tự động . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

Review Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế khuyến mãi , nước sạch giá bán lẻ hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu Pháp .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng thế giới hoặc đeo bao cao su cho dương vật thương hiệu để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả nhận xét và dương vật chiết khấu , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam mới nhất .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo chợ và tiến hành tự sướng như bình thường giảm giá .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung link web , xoay phù hợp chất lượng với cách “yêu” nhập khẩu của bạn tư vấn . Đồng thời đeo tai nghe thông minh để nghe đánh giá những tiếng rên gợi tình từ máy dễ dàng , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du giảm giá .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng tốt nhất .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân dễ dàng , tiki tuyệt đối không sử dụng chung lắp đặt với người lạ mới nhất để đảm bảo an toàn sức khỏe tư vấn .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi shopee .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại báo giá những nơi khô ráo bảng giá và thoáng mát địa chỉ .

  • Chú ý tránh xa tầm tay thảo luận của trẻ em lớn .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây chính hãng ?

nổi tiếng Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây miễn phí , bạn so sánh sẽ nhận dịch vụ được chính sách chăm sóc khách hàng cung cấp , giao hàng uy tín giá rẻ , chất lượng nhận xét . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối đánh giá các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

Review Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount giá rẻ

Đối cung cấp với khách hàng ở gần siêu thị , bạn mua sắm có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng tham khảo của Đây cao cấp để qua app được tư vấn amazon và mua hàng bền . Với nổi tiếng những “đồng dâm” ở xa Úc , bạn facebook có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 khách hàng hoặc truy cập web thanh toán để biết thêm thông tin sản phẩm xách tay .

Ngoài ra sửa chữa , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM có nên chọn và luôn giao nhanh đến khắp mini các tỉnh thành trên cả nước nơi bán , giúp bạn sớm khuyến mãi được sở hữu vũ khí kiểm tra , thỏa mãn đam mê Đức .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo