Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3417

Danh mục: Bao cao su Durex

75.000₫ 100.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thể loại: 
Tính năng: Siêu mỏng nhận xét , giữ trọn cảm xúc chân thật Úc , ngừa thai Đài Loan , phòng chống báo giá các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
Chiều rộng: 52mm
Chiều dài: 18cm
Quy cách: Hộp 12 cái
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Anh
Nhập khẩu: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su siêu mỏng Durex Invisible hộp 3 cái

Được đánh giá là một trong thanh lý những sản phẩm đặt hàng của Durex mang lại nhiều xúc cảm cho người đeo nhất có nên chọn , bao cao su siêu mỏng Durex Invisible là dòng bao cực mỏng Mỹ của hãng Đài Loan . Với độ mỏng hoàn hảo Invisible dễ dàng làm chủ khả năng truyền nhiệt đem lại cho người đeo một cảm giác tự nhiên an toàn , vô cùng chan thật thanh lý có thể tại nhà được xem như là đeo như không đeo xưởng rất tuyệt vời.

thương hiệu Bên cạnh độ mỏng hoàn hảo Thái Lan thì Durex Invisible đấu giá vẫn có độ co giãn hỗ trợ , đàn hồi cực tốt đạt chất lượng tốt nhất tận nơi vẫn đảm bảo an toàn giúp ngăn ngừa thai hiệu quả có nên chọn và phòng tránh thế giới được khuyến mãi các bệnh lây lan qua đường tình dục một cách tuyệt vời.

 

 Đánh giá Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái hàng mới về Đánh giá Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible – Hộp 3 Cái hàng mới về

Ngừa thai hiệu quả gần nhất với bao cao su

3.Tăng khoái cảm tình dục:

Có nhiều người cho rằng việc sử dụng bao cao su làm giảm khoái cảm quan hệ tình dục đổi trả . Nhưng sự thực không phải tận nơi như vậy báo giá . Bao cao su siêu mỏng nhập hàng được xem là cách hàng nhái để tăng khoái cảm tình dục nhập khẩu , thậm chí nó còn sướng hơn cả lúc xuất xứ mà bạn không đeo.

kiểm tra Trên thị trường thanh toán hiện nay nước ngoài , siêu thị những loại bao cao su siêu mỏng còn đánh giá được trang bị thêm tính năng gân gai siêu mềm mịn sửa chữa , tăng thêm khoái cảm cho cả nam bảo hành và nữ giới tự động . Việc này xuất khẩu được chứng minh trên hàng triệu cặp tình nhân trên toàn thế giới.

4.Cải thiện chất lượng đời sống tình dục:

Sử dụng bao cao su siêu mỏng Durex Invisible danh sách được xem là một cách không thể tốt hơn nhận hàng để nâng cao khoái cảm lớn và cải thiện chất lượng đời sống tình dục mua hàng của chúng ta một cách hiệu quả Hàn Quốc . Thường xuyên lên đỉnh giúp cơ thể chúng ta tiết ra hóc môn nội sinh endorphine chính hãng , chất này đóng vai trò chính trong việc duy trì trạng thái vui vẻ địa chỉ , thỏa mãn thảo luận và hạnh phúc trong cơ thể chúng ta Nhật Bản . Qua đó giúp chúng ta cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất một cách rõ rệt.

Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ tình dục không?

showroom . Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ tình dục phân phối . nội địa Hiện nay trên thị trường có một số loại bao cao su siêu mỏng an toàn được nhà sản xuất cho thêm hai chất lidocain mới nhất và benzocain Đức . Hai chất này đóng vai trò chính trong việc giảm độ nhạy cảm nơi đầu khấc dương vật Nhật Bản , đồng thời làm chậm tín hiệu sung sướng facebook được truyền từ dây thần kinh lên vỏ não danh sách . Nhờ thế nam giới tự động có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục shop của mình chính hãng và thỏa mãn người bạn tình bảng giá của mình.

Love18.vn xin giới thiệu đến cho bạn 2 loại bao cao su siêu mỏng mua hàng và kéo dài thời gian quan hệ:

-Bao cao su Feel 4 in 1 gần nhất của Malaysia bảo hành , 80k một hộp 10 cái.

-Bao cao su Shell đen ăn trộm của Hàn Quốc showroom , 135k một hộp 10 cái.

Hy vọng thông qua bài viết ngày hôm nay ở đâu , chúng ta đấu giá đã biết tổng hợp được hỗ trợ những ưu điểm facebook của bao cao su siêu mỏng Durex Invisible là gì dễ dàng và biết thêm đẹp được thông tin về đặt hàng những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ kết hợp siêu mỏng shopee . Nhờ đó ở đâu tốt các bạn nội địa có thể tận hưởng bỏ sỉ được khoái cảm tình dục nhiều hơn Đức và nâng cao chất lượng đời sống tình dục cửa hàng của mình Trung Quốc . Xin cảm ơn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-41%Hot
 Sỉ Bao Cao Su Size Lớn Durex XXL Hộp 12  loại tốt
-38%Hot
 Bỏ sỉ Bao cao su Durex Extra Large size XL  giá tốt

-18%Hot5
 Thông tin Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  mới nhất
-8%5
Bỏ sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá rẻ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo