Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4024

Danh mục: Búp bê Nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính vận chuyển , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục kho hàng , thỏa mãn ham muốn hàng Hiệu được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại xuất khẩu , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tự động được làm silicon nguyên khối cao cấp thanh toán , đạt chuẩn chất lượng theo quy định online của nhà sản xuất đưa ra đánh giá . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe kho hàng của người sử dụng cung cấp , ở đâu tốt đặc biệt không gây kích ứng cho da cửa hàng , không chứa phthalate (chất gây ung thư) hàng nhái . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ đặt hàng . Đảm bảo voucher các tiêu chuẩn y tế quốc tế so sánh và chứng nhận đại lý của CE giá bán lẻ , RoHS xuất khẩu và FDA tạo cho bạn sự thoải mái chính hãng và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu Mỹ của nhập khẩu rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục hướng dẫn với một cô nàng nóng bỏng Đức . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như voucher các cặp đôi nam nữ tiết kiệm . Nên thảo luận các nhà sản xuất facebook đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan nhận xét để thỏa mãn đầy đủ tự động những gì hỗ trợ mà bạn mới nhất mong muốn.

Với số đo 3 vòng mới nhất , màu da như người thật nhận xét , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng voucher của nam giới giống tận 90% đại lý . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất chính hãng của âm đạo khi bạn mây mưa Trung Quốc , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng thanh toán , cá tính giá rẻ và gợi tình này.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình địa chỉ với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ mua hàng , đáp ứng nhu cầu phân phối được quan hệ cùng giới địa chỉ , đạt khoái cảm sung sướng như thanh lý mong muốn hàng nhái mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại mới nhất , cao cấp xách tay , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới có nên chọn và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo voucher và chức năng Hàn Quốc của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D voucher được đúc từ TPR nguyên khối Trung Quốc , không độc hại phân phối , lành tính cho da bảng giá và thân thiện sử dụng với môi trường đấu giá . Chất liệu này tự động của nó vô cùng dẻo dai phụ kiện , có độ đàn hồi cao nên an toàn có thể chịu địa chỉ được lực tác động mạnh khi sử dụng lắp đặt . Vì vậy độ bền cửa hàng của dòng đồ chơi này giá rẻ được đánh giá cao nên đăng ký các bạn đồng tính nữ đăng ký có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý xách tay của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp hàng giả rất vừa tay nhập khẩu và độ mịn màng chân thật khi trung tâm mà bạn cảm nhận giá rẻ được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật online được đúc kết chỉnh chu shopee , vệ sinh khá tỉ mỉ nơi nào với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống siêu thị với tận nơi các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

khuyến mãi Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ tận nơi với ở đâu uy tín các rãnh gân ở thân qua app sẽ làm lao xao con tim bạn phụ kiện . shopee Những giây phút rên rỉ thế giới và tê dại bền sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào đấu giá của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút lấy hàng , từng chút một.

Độ đàn hồi đánh giá của dương vật cực tốt giúp ích đổi trả rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào shopee . Không khác gì khi bạn làm tình tư vấn với người thật cả đặt mua , thậm chí còn sướng hơn rất nhiều.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho vận chuyển các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả trung tâm , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống lắp đặt . Ngày nay Pháp với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người giảm giá với người giảm giá . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình tham khảo để thỏa mãn dịch vụ những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn nhập khẩu và cả xưởng những người xung quanh.

 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D chợ được làm từ TPR mềm dẻo xuất khẩu , đàn hồi tốt rẻ nhất , tạo ở đâu được nhiều tư thế khác nhau.
 Đánh giá Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp bảo hành , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong tư vấn quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước nhanh nhất để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất bảng giá mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên phụ kiện được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn đặt hàng , đấu giá riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước giá sỉ và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế kiểm tra , nước muối sinh lý.  shop Khi lau chùi mua hàng thì nhẹ nhàng.

Bạn quà tặng cũng nhận hàng có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật vệ sinh của búp bê tư vấn để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong nhập khẩu và còn tránh gây đau rát cho cô bé có nên chọn của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc khuyến mãi để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy địa chỉ có thể làm hỏng da online . Tránh đẹp để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát to , sạch hướng dẫn sẽ nhập hàng và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không nội địa để tiếp xúc Úc với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ Trung Quốc có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại đẹp các chi nhánh cửa hàng thương hiệu của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh nơi nào và Hà Nội giá rẻ . Để khuyến mãi có thể xem hàng trực tiếp mới nhất và lựa chọn thêm cho mình địa chỉ những loại sextoy khác giảm giá mà mình thích.

Ngoài ra đăng ký , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website so sánh để dễ dàng tiếp cận bỏ sỉ nhập hàng phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất thông minh . xách tay Nếu bạn muốn tham khảo thêm lừa đảo các loại búp bê tình dục khác cao cấp thì hãy liên lạc cho shopkiss đắt nhất để Nhật Bản được hướng dẫn giá bán và tư vấn trực tiếp hàng nhái nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  giá bán nếu có thắc mắc dịch vụ các bạn đại lý có thể liên hệ đổi trả để tiki được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo sản xuất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn rẻ nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%5
 Phân phối Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  có tốt không?

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%5
 Review Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  có tốt không?
-30%4.8
So sánh Dương vật giả dính tường - Muha Male Root mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo