Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4601

Danh mục: Dương vật giả đa năng

5.000.000₫ 5.617.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Đặc điểm nổi bật

  • Thông tin: Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis là dòng sản phẩm đồ chơi dành cho Les mới nhất từ nhà Lovense kiểm tra với nhiều tính năng nổi trội như không giới hạn kiểu rung Úc , ở đâu uy tín có thể đồng bộ hóa rẻ nhất với âm nhạc amazon . 3 động cơ rung độc lập nơi nào và mạnh mẽ link web có thể tự do điều chỉnh theo ý thích hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa bình luận , ướt át nhất cho bạn thủ dâm 1 mình kiểm tra hoặc cùng đối tác tại nhà . Chất liệu silicon cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt sửa chữa , đạt chuẩn IPX7.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Điều khiển bằng ứng dụng điện thoại không giới hạn khoảng cách trên toàn cầu khi 2 người ở 2 địa điểm khác nhau shop . 3 động cơ rung độc lập facebook , rung mạnh mẽ thế giới , không giới hạn kiểu rung cao cấp , đồng bộ hóa Lazada với âm nhạc giá bán lẻ . Sạc điện đặt mua , vật liệu an toàn lắp đặt , chống thấm nước tốt.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nút gợn sóng thống kê và giữ trong khoảng 3 giây giảm giá để bật dịch vụ hoặc tắt sản phẩm Mỹ . Nhấn nút lên xuất xứ hoặc xuống cửa hàng để bật shopee hoặc tắt chế độ thụt sản xuất . Cách 2: Đầu tiên sử dụng , người dùng cần tải ứng dụng Lovense Remote về điện thoại giảm giá và đăng ký tài khoản đại lý . Sau đó giá rẻ , kết nối Lovense Lapis với điện thoại thông qua Bluetooth ở đâu . Tại màn hình điều khiển trên ứng dụng phản hồi , người dùng khách hàng có thể tùy chỉnh cường độ nổi tiếng và chế độ rung theo ý thích lắp đặt của mình mới nhất và tận hưởng Úc những điều thú vị giá rẻ và đạ dạng tính năng tổng hợp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn lấy hàng để tăng thêm kích thích.
  • Kích thước: 230mm x 120mm | nhánh dài: 138mm x 41mm | nhánh ngắn: 87mm x 38.5mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Sạc điện
  • Thương hiệu: Lovense
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis là món đồ chơi tuyệt vời dành cho sản xuất các cặp đôi đồng tính nữ giá sỉ . Với thiết kế dạng dương vật 2 đầu chữ L chính hãng , giúp cho Nhật Bản các bạn les showroom có thể dễ dàng gắn vào vùng kín tốt nhất của mình bảo hành và quan hệ đẹp với bạn tình một cách chân thực nhất thảo luận . Lovense Lapis còn sở hữu 3 động cơ rung độc lập theo yêu cầu và tính năng kết nối qua app Lazada , chắc chắn đây hàng nhái sẽ là món đồ chơi mang đến cho chợ các cặp đôi les tốt nhất những giây phút ân ái tràn đầy khoái cảm nhập khẩu .

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app tốt nhất

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app tốt nhất

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app tốt nhất

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app tốt nhất

    Nơi bán Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app tốt nhất

    Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis showroom được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp mua hàng , có đặc tính mềm mại amazon và mang đến độ đàn hồi tốt tham khảo . Vì thế lớn , tư vấn các bạn hoàn toàn Thái Lan có thể yên tâm khi sử dụng ở nơi nhạy cảm như vùng kín xưởng . Ngoài ra nước ngoài , nhờ bao phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone an toàn và thiết kế khép kín nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt đặt mua , đạt chuẩn IPX7 tư vấn . Với chuẩn kháng nước này xuất khẩu , hỗ trợ các bạn nhận hàng có thể yên tâm sử dụng dưới vòi hoa sen shop , hồ bơi,…

    Về thiết kế thanh lý thì Lovense Lapis hàng giả được thiết kế theo dạng dương vật giả 2 đầu chữ L xưởng , qua app với một nhánh dài nhận xét và một nhánh ngắn chiết khấu được uốn cong mua hàng . Với thiết kế này giá sỉ , cực kỳ phù hợp dành cho nhận hàng các cặp đôi đồng tính nữ giá rẻ , muốn trải nghiệm một cuộc yêu chân thực ở đâu . Trong đó hướng dẫn , một người nhanh nhất sẽ gắn nhánh ngắn vào “cô bé” thanh lý của mình dễ dàng thống kê để nhánh dài ở ngoài nơi nào . Sau đó cửa hàng , nhận hàng sẽ xâm nhập nhánh dài vào “cô bé” bền của bạn tình giao hàng , như cách bảo hành mà người nam quan hệ có nên chọn với người nữ.

    Điểm báo giá đặc biệt giao hàng của Lovense Lapis đó chính là tính năng kết nối qua ứng dụng lừa đảo rất hiện đại giá rẻ . nhận xét Khi kết nối sextoy vào ứng dụng chính hãng , kho hàng các bạn vệ sinh sẽ khách hàng có thể tùy chỉnh nhiều kiểu rung khác nhau không giới hạn cho từng động cơ rung chất lượng . Ngoài ra Lazada , bên trong ứng dụng còn có xuất xứ những tính năng hiện đại khác như về điều khiển báo giá thì bạn giá rẻ có thể điều khiển phạm vi gần trung tâm và kiểm soát khi ở khoảng cách xa ăn trộm . Đồng thời hàng giả , bạn tổng hợp có thể cài đặt mức độ rung địa chỉ , kích hoạt âm thanh nổi tiếng , đồng bộ hóa nhận xét với âm nhạc,…

    Bình luận

    nNgọc Ngân
    Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

    tThanh Hải
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

    tTrâm Anh
    Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

    mMỹ Duyên
    Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

    pPhương Linh
    Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



    -32%5
     Phân phối Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  có tốt không?

    Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

    1.600.000₫2.346.000₫
    (258)
    -18%5
     Review Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  có tốt không?
    -30%4.8
    So sánh Dương vật giả dính tường - Muha Male Root mới nhất
    Lazada logo
    Logo LelExpress
    Logo Visa
    Shopee Logo
    Ahamove Logo
    GHN logo
    Lazada Logo