Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3790

Danh mục: Vòng đeo dương vật

270.000₫ 289.000₫Khuyến mãi: -7%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Vòng đeo chống xuất tinh sớm Cock Ring Stay Hard chính hãng Mỹ đấu giá được làm từ silicon cao cấp có khả năng co giãn linh hoạt đẹp , lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Cơ chế hoạt động nước ngoài của chiếc Vòng đôi silicon Cock Ring  tư vấn rất đơn giản miễn phí . Thái Lan Khi đeo vòng vào giao hàng những vị trí khác nhau (thường là vùng thân nhận hàng , quy đầu báo giá và tinh hoàn) dương vật tiết kiệm , vòng giá rẻ sẽ siết chặt ống dẫn tinh nội địa để ngăn không cho tinh dịch xuất ra ngoài dễ dàng , ngay cả khi giao hàng đã “lên đỉnh”.
  • Vòng đeo dương vật chính hãng Cock Ring nhập khẩu từ USA so sánh , đáp ứng quy định nghiêm ngặt nhất tại nhà của FDA đã qua sử dụng và tiêu chuẩn an toàn sản phẩm quốc tế hàng nhái , sản xuất từ thành phần an toàn cơ thể không chứa chất gây hại (Phthalate and Latex Free)

Mô tả chi tiết

 

 Sỉ Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ hàng xách tay

có nên chọn Khi bạn muốn có thêm trợ thủ hỗ trợ trong phòng ngủ tiết kiệm , Vòng đôi silicon Cock Ring  xuất xứ sẽ có mặt nhập hàng để giúp bạn Đức . Vòng đôi silicon Cock Ring cho phép bạn tận hưởng sự cương cứng hơn giao hàng , kéo dài báo giá hơn nữa tham khảo . Vòng đôi silicon Cock Ring nằm thoải mái lớn và khít quanh dương vật thông minh và xung quanh tinh hoàn vệ sinh của bạn phụ kiện , giữ cho máu chảy đúng chỗ sản xuất và dẫn đến độ nhạy cao hơn hàng nhái với tăng cường sức chịu đựng trong suốt đánh giá quá trình làm tình siêu thị của bạn. Sỉ Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ hàng xách tay Sỉ Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ hàng xách tay

Thiết kế Vòng đôi silicon Cock Ring cực kỳ dễ sử dụng Trung Quốc , trượt một vòng quanh gốc dương vật cương cứng trung tâm của bạn an toàn và vòng còn lại xung quanh tinh hoàn thống kê của bạn mới nhất . Tận hưởng cảm giác cầm chắc chắn vận chuyển , vừa thoải mái vừa hỗ trợ.

 Sỉ Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ hàng xách tay Sỉ Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ hàng xách tay

Được làm từ cao su an toàn cơ thể bảng giá và PVC trung tâm , vòng này an toàn xách tay và tử tế tại nhà với cơ thể voucher của bạn cảm thấy tuyệt vời bình luận . Thậm chí Đức có thể thêm một chút chất bôi trơn gốc nước nhận xét nếu bạn muốn vận chuyển , nội địa để dễ dàng phù hợp Thái Lan và loại bỏ bất kỳ khó chịu trong hoạt động tình dục dễ dàng . Màu đen hấp dẫn này là một phụ kiện phòng ngủ nhỏ sản xuất và kín đáo mang lại cho bạn kết quả nổi bật.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo