Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3876

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn vệ sinh , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới ở đâu tốt những khoái cảm đầy mãnh liệt mới nhất , hỗ trợ mới nhất các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone thanh lý , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary chiết khấu với thiết kế nhỏ nhắn vệ sinh và xinh xắn có nên mua nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ qua app sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt tận nơi . vận chuyển Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn đặt hàng sẽ không thể nào bỏ qua hàng giả được máy rung giảm giá với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới vềMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị showroom với thiết kế link web khá đẹp mắt qua app . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary nhập khẩu sẽ linh hoạt massage thành hậu môn bảng giá và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới về

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới về

Kích thước khách hàng của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới về

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary chiết khấu có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo phân phối và công dụng to của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary nhanh nhất được cấu tạo từ chất liệu lành tính facebook và an toàn tiki với người sử dụng đẹp với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp shop . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại tiết kiệm , có độ đàn hồi tốt thống kê , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm bền . Ngoài ra đặt mua , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt thống kê , nên chợ các bạn an toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Đức và vệ sinh.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới về

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới về

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary lấy hàng được làm từ giao hàng những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế đặt mua thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng đánh giá khá nhỏ nhắn tham khảo , đấu giá nếu so sánh tốt nhất thì phần kích thích mua hàng của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay nhập hàng . Vì thế tổng hợp , khuyến mãi các bạn theo yêu cầu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giá rẻ , vì máy rung nhận xét sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín shopee . Kể cả kiểm tra những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn thế giới cũng Đài Loan sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới vềMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn báo giá của máy rung Bead Elementary này đó chính là Pháp được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới Hàn Quốc và nhỏ dần ở phần đầu mini . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn voucher mà không hề gây đau đớn quà tặng . Càng về phía đuôi so sánh thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm nhập khẩu . Và khi máy rung xâm nhập vào đặt mua được sâu bên trong showroom sẽ chạm đến tuyến tiền liệt Úc , đây chính là điểm G cực khoái amazon của nam giới.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới vềMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn kho hàng được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ giá rẻ với 10 chế độ rung khác nhau sử dụng . Ở mỗi chế độ rung voucher , hướng dẫn các bạn tự động sẽ cảm nhận khách hàng được sự kích thích khác nhau mua hàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm khuyến mãi . Trải nghiệm nhiều đẹp dao động rung kích thích dịch vụ sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc báo giá của sự thăng hoa sung sướng.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới vềMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho giá sỉ các bạn gay có nên chọn mà ngay cả nhanh nhất các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ ở đâu vẫn Nhật Bản có thể sử dụng đẹp được ở đâu tốt . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” danh sách nhé sử dụng Nhật Bản nhưng quý ông đích thực bền cũng cực kỳ sung sướng khi thương hiệu được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy Nhật Bản . Vì thế Thái Lan , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the sản xuất bảo hành các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới về

Cách sử dụng địa chỉ , vệ sinh hỗ trợ và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước phụ kiện và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng ở đâu uy tín , chất lượng hoặc bạn shop có thể dùng nước Lazada và xà phòng dịu nhẹ nhập khẩu để vệ sinh tiết kiệm cũng chiết khấu được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy bình luận để tạo sự trơn mượt tốt nhất , tránh đau rát nổi tiếng và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản mini , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây Mỹ để khởi động lắp đặt hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh Trung Quốc để chuyển đổi lớn các chế độ rung.

Bảng giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary hàng mới về

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng tại nhà , kín đáo hàng Hiệu , sạch Nhật Bản sẽ nhận hàng , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C thế giới . Không nên cung cấp để ở nơi ẩm ướt đấu giá , có nhiệt độ cao báo giá và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào lớn . Để xa tầm tay sản xuất của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn chiết khấu với người khác giá rẻ để tránh lây nhiễm voucher các bệnh qua đường tình dục cao cấp nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp có nên mua và chất lượng nhất phản hồi hiện nay thông minh . thống kê Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung báo giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói tổng hợp riêng chính hãng thì đặt mua các bạn Thái Lan có thể đến trực tiếp sử dụng các cửa hàng ở đâu tốt của chúng tôi an toàn . mới nhất Khi đến mua hàng tại Website Thái Lan , quý khách bảng giá sẽ giảm giá được nhân viên tư vấn nhiệt tình đấu giá , tư vấn có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục dễ dàng để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất phân phối với mình.

Quý khách tổng hợp cũng quà tặng có thể mua online sửa chữa facebook được giao hàng tận nơi báo giá rất nhanh chóng nhận xét , an toàn ở đâu và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website nơi nào hoặc liên hệ qua số hotline hướng dẫn của chúng tôi ngay bên dưới shop nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 bình luận nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn báo giá có thể liên hệ giá bán để chính hãng được tư vấn.

Hàng siêu thị được giao kín đáo ở đâu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo