Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4561

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm cho nam nguỵ trang hình quả bóng pokemon.
  • Tính năng: Hỗ trợ nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả; giúp nam giới tập luyện dương vật khỏe mạnh hơn.
  • Chất liệu: ABS hướng dẫn và TPE.
  • Kích thước: Đường kính ngoài: 100mm x 100mm x 100mm có nên chọn . Đường kính lõi: 38mm.
  • Trọng lượng: 348g.
  • Chức năng: Rung 10 chế độ đánh giá , tích hợp động cơ rung đôi.
  • Nguồn điện: Sạc pin từ tính cổng USB.
  • Màu sắc: Đen.
  • Chống thấm nước: Có.
  • Thương hiệu: FunneMee tự động .

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N là dòng sex toy có thiết kế nhỏ gọn to , tiện lợi cho việc cầm nắm tự động để giải tỏa ham muốn ăn trộm và tập luyện cho cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn một cách dễ dàng nổi tiếng . Tuy nó có kích thước nhỏ gọn đẹp nhưng đường kính thanh toán của phần lõi mềm mại bên trong lại ở đâu rất phù hợp sửa chữa với kích cỡ dương vật vận chuyển của đàn ông Châu Á nên sản phẩm này chiết khấu rất đã qua sử dụng được nhiều anh em ưa chuộng.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻ

tổng hợp Đặc biệt sửa chữa , dòng máy thủ dâm FunnyMee này không chỉ mang hình dáng ngụy trang như quả bóng Pokemon thanh toán mà nó còn tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ lớn với 10 chế độ khác nhau tham khảo . Mỗi một chế độ rung kết hợp đăng ký với cao cấp các hạt nổi bên trong lõi tốt nhất sẽ tạo ra giá rẻ những khoái cảm mãnh liệt như đang quan hệ ăn trộm với bạn tình phân phối . Từ đó tiết kiệm , anh em link web sẽ mới nhất được chìm đắm vào sự đê mê khoái lạc khó cưỡng này link web và tha hồ xả tinh trong mỗi cuộc vui.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻ

Mô tả cấu tạo nhập hàng và chức năng hàng giả của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N sản xuất được làm từ chất liệu ABS to và TPE cao cấp phân phối , không gây kích ứng cho da chính hãng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe mỗi khi sử dụng tiki . Trong đó tiết kiệm , lớp vỏ ngoài đắt nhất của máy gần nhất được làm từ nhựa ABS cứng cáp ăn trộm , có độ bền cao vận chuyển và khả năng chống va đập tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong hoạt động ổn định theo yêu cầu , lâu dài báo giá . Còn phần lõi bên trong lừa đảo thì kho hàng được làm bằng TPE siêu mềm dẻo ở đâu tốt , có độ đàn hồi cao giúp ôm khít lấy cậu nhỏ mua hàng và mang lại sự êm ái dễ chịu như âm đạo vận chuyển của nữ khi thủ dâm.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻ

Với thiết kế theo dạng khép kín máy thủ dâm FunnyMee có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn lớn có thể dễ dàng vệ sinh hàng giả với nước Úc và xà phòng mỗi khi sử dụng showroom để bảo đảm an toàn cho sức khỏe cậu nhỏ tiết kiệm của mình đăng ký . Đồng thời trung tâm , bạn còn lắp đặt có thể sử dụng món đồ chơi này thanh lý để thủ dâm ở tổng hợp những nơi có môi trường ẩm ướt Pháp để mang lại bình luận những trải nghiệm thú vị Thái Lan và thỏa mãn hơn khi tự sướng một mình.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee chống thấm nước tốt cho bạn sử dụng ở shopee những nơi ẩm ướt thế giới mà mình thích.

Về hình dáng đấu giá thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N đại lý được lấy ý tưởng từ quả bóng Pokemon giá bán nhưng bề mặt ngoài xuất xứ được thiết kế thương hiệu các đường vân hoa văn nổi bật giá sỉ và màu đen huyền bí danh sách . Nên nam giới khách hàng có thể đặt bên trong phòng ngủ kho hàng của mình như một món đồ trang trí miễn phí mà không bị ai phát hiện giá rẻ . Đồng thời hướng dẫn , kích thước giảm giá của nó nhập khẩu cũng nhập khẩu khá nhỏ nhắn chỉ 10cm tiện lợi phản hồi để bạn quà tặng có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch chợ , công tác xa,… dễ dàng nhằm hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý nơi bán của mình mỗi khi cần.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee tích hợp động cơ rung đôi tạo kích thích mạnh mẽ hơn khi sử dụng

Về thiết kế ở đâu thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N xưởng được thiết kế mở 2 đẩu tư vấn với phần lõi ở giữa bền được cấu tạo gần giống đặt hàng với âm đạo nữ tận nơi và nó có sử dụng các hạt bi to nổi cộm lên giá rẻ . Mỗi khi đút vào hướng dẫn để thủ dâm thương hiệu các hạt bi này nội địa sẽ tạo sự cọ sát mạnh mẽ lên thân dương vật chất lượng . Đồng thời Đài Loan , khi bật tính năng rung lên miễn phí các hạt bi Đức sẽ kích thích liên tục vào sản xuất các bị trí nhạy cảm mới nhất của cậu nhỏ lừa đảo để massage xuất khẩu và mang lại giá rẻ những khoái cảm sung sướng đến khó tả .

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee gồm 10 chế độ khác nhau cho bạn thoải mái hưởng thụ khoái lạc giá bán và khám phá.

shopee Đặc biệt hàng giả , máy thủ dâm Funny Mee AD79N còn Trung Quốc được tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ đăng ký với 10 chế độ kích thích khác nhau chợ . Mỗi một chế độ khi sục máy lên cậu nhỏ cùng shop với sự cọ sát dịch vụ của giá bán lẻ các hạt bi cộm chiết khấu sẽ tạo sự kích thích liên tục phân phối và mãnh liệt lên toàn bộ dương vật hàng nhái . Lúc này nó Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn miễn phí những khoái cảm sung sướng bùng nổ nhất tốt nhất và chìm đắm vào sự đê mê khó tả không muốn ngừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee sạc pin từ tính tiện lợi.

Ngoài ra danh sách , món đồ chơi thủ dâm nam FunnyMee AD79N còn là một công cụ dùng báo giá để luyện tập lý tưởng cho cậu nhỏ Trung Quốc của anh em phản hồi . Với nơi bán những bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam cùng đại lý với tần suất massage lấy hàng và thủ dâm hợp lý cho cậu nhỏ bằng quả bóng rung Pokemon này thông minh . Sinh lý bạn nước ngoài sẽ có nên chọn được cải thiện cửa hàng và tăng cường một cách hiệu quả siêu thị . Từ đó xưởng , bạn trung tâm sẽ cảm thấy tự tin hơn khi chinh chiến qua app và thể hiện đắt nhất được kỹ năng giường chiếu giá rẻ của mình nước ngoài để thỏa mãn bạn tình một cách dễ dàng trong đời sống phòng the.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻBộ phụ kiện bảo hành của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee.

Hướng dẫn sử dụng lớn , cách vệ sinh dịch vụ và bảo quản Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee

Vệ sinh máy thủ dâm FunnyMee trước lắp đặt và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ ở đâu tốt hoặc bằng nước muối sinh ký nhanh nhất để diệt khuẩn phụ kiện . Sau đó dùng khăn bông sạch cao cấp để lau khô.

Nên thoa thêm Gel bôi trơn gốc nước đắt nhất để tạo sự trơn mượt nhập khẩu và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Bạn giá rẻ có thể đeo bao cao su dễ dàng để bảo đảm an toàn sức khỏe nhận hàng của cậu nhỏ khách hàng , tránh bị viêm nhiễm hay trầy xước da nhận hàng và dễ dàng vệ sinh sex toy sau khi sử dụng xong.

Bạn đã qua sử dụng có thể vừa thủ dâm vừa xem phim người lớn ăn trộm để tận hưởng khoái cảm một cách chân thực hơn như  đang làm tình.

Để tập luyện cho dương vật: Bạn nhanh nhất sẽ massage cho cậu nhỏ đến khi đạt đỉnh rồi dừng lại nhập khẩu hoặc làm chậm lại thanh lý . Sau khi cảm giác đạt cực khoải giảm đi xuất xứ thì bạn tăng dần mức độ massage thế giới để đưa cậu nhỏ đạt cực khoái lần nữa kiểm tra . Theo cách này bạn Hàn Quốc có thể tập cho cậu nhỏ cương cứng lâu hơn hỗ trợ và kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm gần nhất của mình (Lưu ý: Bạn nên tập amazon với mức độ vừa phải tự động và hợp lý nơi bán để mang lại hiệu quả tốt nhất).

Bảo quản máy thủ dâm FunnyMee ở nơi sạch lừa đảo sẽ nhanh nhất , khô thoáng đẹp , ít bụi Lazada , nhiệt độ không nhập khẩu quá 30 độ C phản hồi và tránh ánh nắng mặt trời amazon . Để xa khỏi tầm tay showroom của trẻ em.

Kho sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon giá rẻ

Cách sử dụng:

– Bấm giữ nút nguồn khoảng 3 giây hỗ trợ để Bật/Tắt máy.

– Bấm nhanh nút nguồn từng lần 1 thống kê để chuyển đổi thanh toán các chế độ rung khác nhau (gồm 10 chế độ).

Lưu ý: Đây là sex toy dành cho cá nhân nên anh em khuyến mãi tuyệt đối không đưa người khác dùng chung tham khảo để phòng tránh lây nhiễm bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N ở đâu uy tín?

giá bán Nếu bạn muốn mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee mua hàng những nơi bán uy tín quà tặng để đảm bảo về sự an toàn Thái Lan cũng như chất lượng ở đâu thì Lovekiss là nơi facebook mà bạn không nên bỏ qua bền . Bởi Shopkiss hỗ trợ được xem là một trong phân phối những nơi bán sex toy uy tín cao cấp và chất lượng hàng đầu gần nhất hiện nay lớn . Đến link web với Shopkiss bạn bền sẽ đặt hàng được thoải mái lựa chọn hướng dẫn những sản phẩm nước ngoài mà mình thích voucher , khuyến mãi được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình hướng dẫn và có thêm nhiều chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo