Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4089

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng trung tâm . Mang thương hiệu Svakom - USA Úc , cao cấp với chất lượng TPE cao cấp sửa chữa , siêu bền bỉ Lazada , siêu co giãn chính hãng . dịch vụ Đặc biệt đấu giá , thảo luận với kích thước siêu nhỏ gọn đẹp và ngụy trang tốt Hàn Quốc . Để dễ dàng mang Hedy X tới nhập hàng bất cứ đâu ở đâu mà bạn muốn giá sỉ . Bộ combo bảng giá bao gồm 5 cấu trúc khác nhau danh sách , chợ với mục đích Mỹ nhằm mô phỏng bảng giá những cảm giác kích thích dương vật như thật siêu thị . Dù là bạn muốn giảm giá được Blow Job khách hàng , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ địa chỉ . Thì Hedy X đều thỏa mãn miễn phí được giá rẻ . lừa đảo Đặc biệt tổng hợp , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ xuất xứ , hàng Hiệu hoặc bán lẻ dịch vụ . Phù hợp khi bạn mới Lazada , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho đặt hàng mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì giảm giá mà chất liệu lại vô cùng kích thích giá rẻ và kiểu dáng cuốn hút siêu thị như vậy Đức . Đó là phản hồi bởi sự khác biệt rõ rệt cung cấp , đến từ thương hiệu nổi tiếng xưởng của Mỹ amazon . hàng giả Nếu ở đâu uy tín các chàng rẻ nhất mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này nhận xét thì rẻ nhất có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X
Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

 

Kích thước chợ của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long khuyến mãi của trẻ em giá sỉ . Nhỏ gọn Đức và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình thảo luận . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho sử dụng các chàng trai thủ dâm kiểm tra . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm amazon với sản phẩm Svakom đâu lớn . Hoàn toàn phù hợp rẻ nhất với kích cỡ dương vật đăng ký của voucher tất cả mua hàng các chàng trai.
Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X bảo hành với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo giá sỉ Thái Lan đặc biệt đã qua sử dụng , chợ với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho đã qua sử dụng các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn đẹp , hưng phấn nâng nâng hơn trung tâm . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó siêu thị được thiết kế nhỏ gọn lại thống kê có thể vừa vặn phụ kiện với hầu hết kích cỡ đấu giá của dương vật phân phối . Sự khít khao Đài Loan cũng hướng dẫn được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" đặt hàng được kích thích liên hồi lên xuống thật sự địa chỉ quá tuyệt vời.
Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Điều thú vị tiki của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống báo giá với âm đạo nơi nào của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn ở đâu và khó danh sách có thể cưỡng lại tham khảo được nhận hàng . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt nội địa với dương vật nhận xét cũng đổi trả trở lên tuyệt vời hơn địa chỉ , khiến cho thương hiệu các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái đấu giá . Việc đạt đỉnh shopee cũng chỉ còn trong tích tắc khuyến mãi mà thôi.
Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Chỉ có một điều Lazada thanh toán có thể nhiều bạn Trung Quốc sẽ cảm thấy tiếc nuối nội địa , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này đại lý , đấu giá mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật chính hãng . Thì chắc chắn mini sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị amazon . Nắm bắt Hàn Quốc được tâm lý này lừa đảo , nên Chúng tôi showroom đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing bình luận . Với sự mô phỏng chân thật hơn thanh toán , hứa hẹn voucher sẽ mang đến mua hàng những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X
Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

lắp đặt Nếu bạn muốn thủ dâm xuất xứ mà thấy Mỹ được sự di chuyển đẹp của cậu nhỏ voucher . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo nơi bán và hậu môn Pháp sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ online chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản mua hàng và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát cao cấp , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ nơi nào để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất địa chỉ . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như ở đâu tốt các chàng trai thủ dâm facebook với thống kê các loại cốc thông thường khác.

Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Nhanh tay lên hãy sắm cho tiki riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom bảo hành của Chúng tôi hướng dẫn . Để gần nhất có thể mang bên mình sản phẩm an toàn nhận hàng và vô cùng chất lượng thanh toán . Các bạn ăn trộm có thể làm quà tặng cho thống kê các ông chồng vệ sinh của mình trong khi thanh toán các chàng đi công tác đánh giá . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm nội địa của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn
-33%Hot
 Bán Dụng cụ thủ dâm nam DMM Bao She 1  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo